Pharma Nord   Health News
- Dietary Supplements Based on Scientific Research.

เรียน [NewsletterUserName]

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณให้ความสนใจที่จะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ ฟาร์มา
นอร์ด และ งานวิจัยต่างๆ รวมถึงข้อมูลความรู้ล่าสุดเกี่ยวกับสุขภาพและการแพทย์ในเชิงป้องกัน

ฟาร์มา นอร์ด ได้มีส่วนร่วมในการวิจัยระดับ นานาชาติ จนถึงปัจจุบันได้มีงานวิจัยทาง
วิทยาศาสตร์ที่ได้รับการตีพิมพ์มาแล้วมากกว่า 300 ฉบับ ซึ่งได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราทำการศึกษา
วิจัยในมนุษย์ ทำให้ฟาร์มานอร์ด เป็นหนึ่งในผู้นำ ทางด้านนี้ในระดับโลก

ถ้าคุณได้ลงทุนใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพและการ ป้องกันโรคด้วยวิตามินและแร่ธาตุหรือผลิตภัณฑ์
เสริมอาหาร สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งคือ ผลิตภัณฑ์ที่คุณรับประทานอยู่นั้นต้องมี
ประสิทธิผล หากไม่เป็นเช่นนั้นแล้วก็เหมือนกับ เสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์

 

ผลการศึกษาวิจัยใหม่เกี่ยวกับโคเอนไซม์คิว-10 และ ซีลีเนียม

ในปี 2012 การศึกษาวิจัยที่มีชื่อว่า Kisel-10 (การศึกษาขนาดใหญ่ในคนสวีเดน) ได้รับการตีพิมพ์ลงวรสารทางการแพทย์เกี่ยวกับโรคหัวใจในระดับนานาชาติ (International Heart Journal)ในการศึกษานี้มีผู้เข้าร่วม 443 คน อายุ 70-88 ปี โดยได้ทำการสุ่มเลือกให้ผู้เข้าร่วมการศึกษารับประทาน ซีลีเนียมยีสต์(SelenoPrecise ผลิตภัณฑ์ Bio-Selenium)ร่วมกับโคเอนไซม์คิว10(Bio-Quinone Q10) ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งรับประทานยาหลอก

การศึกษาแบบควบคุมละปกปิดสองด้านนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงผลดีที่ได้รับจากการรับประทาน Q10 ร่วมกับซีลีเนียม มากกว่าการรับประทานยาหลอก โดยผลในเชิงการป้องกันโรคสามารถวัดได้จากการตววจวัดสภาวะการทำงานของร่างกายและ การประเมินเกี่ยวกับคุณภาพชีวิต

ในปี 2014 การศึกษา Q-Symbio ยังแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างผู้ป่วยที่ได้รับ Q10 ของ Pharma Nordเมื่อเทียบกับกลุ่มที่รับยาหลอก การศึกษานี้ทำจากโรงพยาบาล 13 แห่งใน 9 ประเทศและเป็นหนึ่งในงานศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของโคเอนไซม์ Q10 การศึกษานี้ถูกตีพิมพ์ใน JACC ซึ่งเป็นวารสารเกี่ยวกับโรคหัวใจที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกฉบับหนึ่ง

ในปี2018 งานวิจัยตีพิมพ์ของนักวิจัย Stefano Giannubilo และคณะทำการศึกษาในผู้หญิงที่ไม่มีบุตรโดยไม่สมัครใจอายุ 31 - 46 ปีซึ่งได้รับอาหารเสริม Q10 ผลการวิจัยได้นำไปสู่สมมติฐานที่ว่าการรับประทานเสริม Q10 เหมาะสำหรับคนกลุ่มนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 35 ปี

ในปี 2019 ศาสตราจารย์ Lopez-Lluch และคณะในสเปนได้ทำการศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงการดูดซึมที่เหนือกว่าของ Q10 ของ Pharma Nord ในรูปแบบ ubiquinone นอกจากนี้กระบวนการผลิตทั้งหมดรวมถึงการเลือกใช้น้ำมันและการปรับปรุงวัตถุดิบ Q10 นั้นมีความสำคัญต่อการดูดซึมของ Q10 มากกว่ารูปแบบของQ10 ไม่ว่าจะเป็น ubiquinone หรือ ubiquinol

Bio-C-Vitamin
Bio-Vitamin D3
 

คุณภาพเดนมาร์ก

ฟาร์มา นอร์ด ผลิตผลิตภัณฑ์ทุกชนิดในประเทศเดนมาร์ก และ อยู่ภายใต้การควบคุมอันเข้มงวดของกฎหมายประเทศเดนมาร์ก เนื่องจากข้อบังคับและการควบคุมของประเทศเดนมาร์กได้รับการยอมรับอย่างสูงจากตลาดต่างประเทศ ฟาร์มานอร์ด จึงเลือกที่จะขยายการผลิตตามความต้องการของตลาดในประเทศเดนมาร์ก แทนการจะย้ายการผลิตไปยังประเทศอื่น

ผลิตภัณฑ์ของฟาร์มา นอร์ด มีจำหน่ายมากกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ประมาณ 85% ของผลิตภัณฑ์ได้ขึ้นทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์ยาในบางประเทศ นี่จึงเป็นเหตุผลว่าผลิตภัณฑ์ทุกชนิดรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่เพียงแต่ถูกผลิตขึ้นตามมาตรฐาน GMP(หลักเกณฑ์ที่ดีในการผลิต) แต่ยังผลิตตามแนวทางการผลิตผลิตภัณฑ์ยาอีกด้วย


ห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ของฟาร์มา นอร์ด ทำการตรวจวิเคราะห์ตามข้อกำหนดของการผลิตยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถึงแม้ว่าเราจะเชื่อถือผู้ที่จำหน่ายวัตถุดิบให้กับเรามาเป็นเวลานาน เรายังทำการตรวจวิเคราะห์วัตถุดิบที่รับมาโดยห้องปฏิบัติการของเราเอง นอกจากนี้ เรายังทำการสุ่มตัวอย่างระหว่างกระบวนการผลิตเพื่อมาตรวจวิเคราะห์ เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ในการตรวจวิเคราะห์ที่จำเพาะซึ่งต้องการเครื่องมือพิเศษเฉพาะ ก็จะทำการส่งตรวจวิเคราะห์โดยห้องปฏิบัตการมาตรฐานภายนอกที่ได้รับการรับรอง

ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่นี่
 

มุ่งเน้นสุขลักษณะ

ผลิตภัณฑ์ชนิดเม็ดและแคปซูลของฟาร์มา นอร์ดถูกบรรจุในแผงบลิสเตอร์ ทำให้มั่นใจได้ถึงความสะอาด ช่วยเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เม็ดแรกจนเม็ดสุดท้าย
ในขณะเดียวกัน ก็ช่วยให้การพกพาวิตามินต่างๆทำได้อย่างสะดวกสบายเมื่อต้องพกพาไปขณะการเดินทาง
เชิญรับชมวีดีโอเกี่ยวกับคุณภาพ และเหตุผลว่าทำไมแผงบลิสเตอร์ถึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับขวดแก้วที่ใช้บรรจุเม็ดยา