เหตุผลดีๆที่ต้องเลือก ไบโอ-โครเมียม




ไบโอ-โครเมียม ประกอบด้วยสารสกัดโครเมียมธรรมชาติจากยีสต์ (โครโมพรีไซส์) ผลิตโดย บริษัท ฟาร์มา นอร์ด

เป็นโครเมียมรูปแบบที่มีความสามารถในการดูดซึมมากกว่าโครเมียมในรูปแบบอื่นเช่น โครเมียมคลอไรด์ โครเมียมพิโคลิ-เนต ถึง10 เท่า และมีความปลอดภัยสูงกว่ารูปแบบสังเคราะห์ นอกจากนี้ ไบโอ-โครเมียม จาก ฟาร์มา นอร์ด ได้ผ่านการศึกษา ค้นคว้าวิจัยมาเป็นเวลานานหลายปี เพื่อเก็บข้อมูลด้าน ความปลอดภัยและ ประสิทธิภาพในการดูดซึมของโครเมียมยีสต์ พร้อมทั้งการผลิตภายใต้มาตรฐานการควบคุมอย่างเข้มงวด จึงทำให้ ไบโอ-โครเมียม เป็นโครเมียมยีสต์เพียงยี่ห้อเดียวสามารถผ่านข้อกำหนดให้จำหน่ายในยุโรปได้ และ EFSA(European Food Safety Authority)ซึ่งเป็นหน่วยงานควบคุมด้านความปลอดภัยทางอาหารของสหภาพยุโรป ให้การรับรอง ถึงความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการดูดซึม

และนี่จึงเป็นเหตุผลที่แสดงถึงความคุ้มค่าและประโยชน์ที่จะได้รับ จากการเลือก ไบโอ-โครเมียม

ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณ มีความสมดุลหรือไม่?

โครเมียมที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้อย่างไร?

โครเมียมรูปแบบธรรมชาติที่พบในอาหารจะอยู่ในรูปสารประกอบเชิงซ้อน ช่วยในการดูดซึมและเผลาผลาญสารอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต(แป้ง,น้ำตาล) โปรตีน และไขมัน และช่วยการทำงานของฮอร์โมนอินซูลินในการรักษาความสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด

เลือกโครเมียมจากแหล่งธรรมชาติ หรือ สังเคราะห์ ?

โครเมียมที่ได้จากแหล่งธรรมชาติ เช่น อาหาร หรือ จากยีสต์ ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งาน ได้มากกว่าโครเมียมสังเคราะห์ได้ถึง 10 เท่า!

ChromoPrecise เป็นโครเมียมยีสต์ชนิดเดียว ที่ EFSA (หน่วยงานด้านความปลอดภัยจากอาหารของสหภาพยุโรป) รับรองถึงประสิทธิภาพ และความปลอดภัย

Bio-Chromium เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โครเมียมยีสต์ 100 ไมโครกรัม

จากประเทศเดนมาร์ก