มอบพลังชีวิต ในวัย 40+




เมื่อย่างเข้าสู่วัยกลางคน หรือช่วงอายุราว 40-50 ปี หลายๆท่านสามารถรับรู้ได้ถึงสภาวะของร่างกายที่เรี่ยวแรง พละกำลัง ความกระฉับกระเฉง ลดน้อยลงอย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตาม อย่าปล่อยให้ “อายุ” มาทำลาย “พลังงานของชีวิต” ของคุณไปได้ เพราะคุณสามารถบำรุงร่างกายด้วยสารอาหารตามวิถีธรรมชาติได้ เพื่อช่วยรักษาระดับการสร้างพลังงานของร่างกายให้คงอยู่ด้วยสารอาหารอย่าง เช่น โคเอนไซม์ คิว 10 ใน Bio-Quinone Q10

ในช่วงอายุ 20-30 ปี นั้น ร่างกายยังคงเปี่ยมไปด้วยพละกำลัง ปัญหาสุขภาพส่วนใหญ่ มักเป็นการนอนหลับพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ แต่เมื่อย่างเข้าสู่วัยกลางคน เรื่องของเรี่ยวแรง พละกำลังของร่างกาย กลับเป็นประเด็นสำคัญ เนื่องจาก “อายุ” ที่เพิ่มมากขึ้น

ด้วยส่วนผสมอันลงตัวของโคเอนไซม์คิว 10 ใน Bio-Quinone Q10 สารอาหารที่มีบทบาทในกระบวนการสร้างพลังงานของร่างกาย จึงช่วยให้ร่างกายสามารถสร้างพลังงานจากอาหารที่รับประทานเข้าไปได้มีประสิทธิภาพและเพียงพอ ด้วยกลไกตามธรรมชาติ มีความปลอดภัย และสะดวกง่ายดาย ทำให้การรับประทานโคเอนไซม์คิว 10 ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในการบำรุงสุขภาพ เพื่อคงสุขภาวะที่ดี

Q10 จากการศึกษาวิจัย
เหตุผลประการสำคัญที่ Bio-Quinone Q10 ได้รับความนิยม เนื่องจากโคเอนไซม์คิว 10 ที่อยู่ในสูตร เป็นสารหนึ่งที่ร่างกายใช้ในการสร้างพลังงานโดยกระบวนการทางชีวเคมี นั่นก็หมายความว่า พลังงานที่เราใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ออกกำลังกาย ทำงานบ้าน ล้วนมาจากกระบวนการนี้

ก้าวผ่านวัย ด้วยความสดใส
อย่าให้อายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้คุณไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉง เพราะปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ที่ช่วยส่งเสริมกระบวนการสร้างพลังงานของร่างกายให้เป็นปกติ เมื่อร่างกายมีพลังงานเพียงพอ คุณก็สามารถออกไปทำงาน ใช้ชีวิต ทำกิจกรรมอย่างเช่น การออกกำลังกาย ชอปปิ้ง หรืองานอดิเรกอื่นๆ ได้อย่างมีความสุข