“คิว-10 ฟื้นคืนพลังงาน ให้ผมอีกครั้ง”




“ผมกลับมารู้สึกกระชุ่มกระชวย เหมือนย้อนสู่วัยหนุ่มอีกครั้ง หลังจากรับประทาน โคเอนไซม์คิว-10 และ วิตามินซี” Gino Bisutti นายทหารผู้เกษียณอายุราชการมาเป็นเวลา10 ปี ได้กล่าวถึงความประทับใจจากการรับประทานคิว-10 และวิตามินซีมาเป็นเวลาหลายปี
“ในช่วงการรับราชการทหาร ผมสามารถออกกำลังกาย เล่นกีฬา และผ่านการทดสอบสมรรถภาพทางกายได้เป็นอย่างดี แต่หลังจากเกษียณอายุ การออกกำลังกายน้อยลงเรื่อยๆ จน รู้สึกได้ว่าเรี่ยวแรงลดลงไปเยอะ แม้แต่ตอนตื่นนอนใหม่ๆก็ยังรู้สึกเหนื่อยล้า จนวันหนึ่งผมได้เริ่มรับประทานโคเอนไซม์คิว-10 กับวิตามินซี ผมรู้สึกได้เลยว่า เรี่ยวแรง ความกระชุ่มกระชวยมันกลับมาอีกครั้ง”

ผลที่พิสูจน์ได้
“ทีแรก ผมไม่เชื่อว่ามันจะเป็นผลมาจากการรับประทาน2สิ่งนี้ ก็เลยลองหยุดดู ปรากฏว่า พลังงานความกระชุ่มกระชวยก็ลดน้อยลงกว่าช่วงรับประทานจริงๆ”

ได้มากกว่านั้น
“ผลดีที่ผมไม่เคยคาดหวังมาก่อน คือ สุขภาพเหงือก ของผมดีขึ้น หลังจากได้รับประทานคิว-10กับวิตามินซี ก่อนหน้านี้ผมเคยมีปัญหาเรื่องเหงือกร่น เหงือกอักเสบ จนต้องเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล แต่ตอนนี้ปัญหาต่างๆเหล่านี้ก็หมดไป จนผมรู้สึกทึ่ง เหมือนได้สิ่งดีๆเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งจริงๆแล้วผลของคิว-10ต่อสุขภาพเหงือกก็เป็นที่รับทราบกันดีอยู่แล้ว” Gino กล่าว.