การศึกษา Q-SYMBIO ใช้ Q10 ของฟาร์มา นอร์ด




Q10 ของฟาร์มา นอร์ด ถูกเลือกใช้ในการศึกษา Q-SYMBIO
Q10 ของฟาร์มา นอร์ด สร้างชื่ออีกครั้ง: โดยได้ครองพื้นที่พาดหัวข้อข่าวในวารสารข่าวสุขภาพฉบับต่างๆทั่วโลก เมื่อไม่นานมานี้ ศาสตราจารย์ สเวน ออเออร์ มอร์เทนเซ่น (Sven Aage Mortensen) จาก โรงพยาบาลรียส์ฮอสพิเทลเล็ท ณ กรุงโคเปนเฮเกน พร้อมเพื่อนผู้ร่วมงานศึกษาวิจัยจากสหภาพยุโรปและเอเชียได้นำเสนอผลการศึกษา Q-SYMBIO ต่อที่ประชุมแพทย์โรคหัวใจ ณ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 23 - 28 พฤษภาคม ค.ศ.2013

การศึกษา Q-SYMBIO ครั้งนี้ได้ รวบรวมผู้ป่วย 420ราย จาก9ประเทศ โดยเป็นกลุ่มที่พบว่ามีระดับ Q10 ต่ำกว่าเกณฑ์

Q10ของฟาร์มา นอร์ด ละลายในน้ำมันพืช
สูตรยาที่ใช้ทำการรักษา ประกอบด้วย Q10 100 มิลลิกรัมที่บรรจุอยู่ในเม็ดแคปซูลนิ่ม ให้รับประทานสามครั้งต่อวันเป็นเวลาสองปี การศึกษานี้ต้องการแสดงผลความต่างระหว่างผู้ที่ได้รับ Q10เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เทียบกับผู้ที่ไม่ได้รับเลย

เมื่อปีที่แล้ว เราได้เห็นงานวิจัยอีกชิ้นที่เรียกว่าการศึกษา KiSel-10 ซึ่งทำการศึกษาในผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดี โดย นพ. เออร์บาน อาเลอเฮเกน (Urban Alehagen) และทีมงานทดลองใช้ Q10 กับ ผลิตภัณฑ์ที่มีแร่ธาตุซีลีเนียมเข้มข้น (SelenoPrecise) จาก ฟาร์มา นอร์ด เช่นกัน และได้ผลลัพธ์ที่คล้ายกัน

ทำไม จึงเจาะจงใช้ Q10 ของ ฟาร์มา นอร์ด?

นักวิจัยเลือกที่จะใช้ Q10ของฟาร์มา นอร์ด เพราะมีเอกสารหลักฐานผลการใช้จากกว่า 90 การศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และเอกสารรับรองถึงประสิทธิภาพการดูดซึมและความปลอดภัย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้การควบคุมการผลิตยาตามมาตรฐานของประเทศเดนมาร์ก และเป็นผลิตภัณฑ์อ้างอิงอย่างเป็นทางการสำหรับ องค์กร ICQ10A (International Coenzyme Q10 Association - สมาคม โคเอนไซม์ คิวเทน นานาชาติ)

หมายเหตุ: บริษัทฟาร์มา นอร์ด ได้จดทะเบียนQ10 เป็นผลิตภัณฑ์ยาแล้ว